Quy trình và cơ chế giải quyết tranh chấp

11:25:46   03/11/2015

Cơ chế giải quyết tranh chấp
Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website cung cấp dịch vụ TMĐT Trangnhadat.com.vn  và khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.
Khi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp, ban quản lý website sẽ có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về thành viên, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.
Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website Trangnhadat.com.vn chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Quy trình giải quyết tranh chấp
Bước 1: Thành viên khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ qua email: Trangnhadat.com.vn
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Trangnhadat.com.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Trangnhadat.com.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Trường hợp khiếu nại dịch vụ của Trangnhadat.com.vn cam kết sẽ tiếp nhận và giải quyết cho khách hàng trong vòng 24h đồng thời bồi thường cho khách hàng nếu gây ra thiệt hại.
Trường hợp khiếu nại về sản phẩm,dịch vụ của thành viên: Trangnhadat.com.vn sẽ yêu cầu thành viên  tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Nếu phía đối tác của Trangnhadat.com.vn không giải quyết thì Trangnhadat.com.vn sẽ dừng hợp tác với đối tác đó và hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền lợi của mình.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Trangnhadat.com.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Vai trò và trách nhiệm của các bên trong việc giải quyết tranh chấp
Trách nhiệm của Trangnhadat.com.vn
-           Website cung cấp dịch vụ TMĐT Trangnhadat.com.vn sẽ hỗ trợ những khách hàng bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp với thành viên.
-           Website cung cấp dịch vụ TMĐT Trangnhadat.com.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải quyết những mâu thuẫn xảy ra giữa người mua và người bán trong quá trình giao dịch.
Trangnhadat.com.vn không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin trên trang. Tuy nhiên Ban quản trị Trangnhadat.com.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người bán.                        
Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến ban quản trị Trangnhadat.com.vn qua email Trangnhadat.com.vn@gmail.com , ban quản trị Trangnhadat.com.vn có thể sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trangnhadat.com.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao bất động sản, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.