Dự án căn hộ Saigon Asiana

Căn hộ Saigon Asiana tọa lạc ở quận 6 – một nơi nổi bật giao lưu giữa nét hiện đại và văn hóa truyền thống độc đáo của khu vực Chợ Lớn. Saigon Asiana mang tới trải nghiệm sống sang trọng với cơ sở vật chất hiện đại. Hãy cùng Trang Nhà Đất tìm hiểu chi tiết về dự án này qua bài viết sau:

1. Tổng quan căn hộ Saigon Asiana

Tên dự ánSAIGON ASIANA
Vị trí dự án336/20 đường Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP.HCM
Chủ đầu tư Gotec Land
Mật độ xây dựng 35%
Tư vấn giám sát ARTELIA 
Tổng thầu xây dựngCentral
Quản lý và vận hànhCBRE
Diện tích4.017 m2
Loại hình đầu tưCăn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ, Văn Phòng, Shophouse, Officetel
Tiện íchTrường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên Phú Lâm, Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Ngày khởi côngQuý III/2019
Pháp lýSổ hồng
Hình thức sở hữu: 50 năm người nước ngoài , người Việt Nam sở hữu lâu dài

2. Logo căn hộ Saigon Asiana 

Logo của dự án căn hộ Saigon Asiana của nhà thầu Gotec Land thể hiện đặc điểm và giá trị của dự án. Dựa vào tên gọi “Saigon Asiana”, có thể suy đoán rằng dự án này chú trọng vào việc kết hợp giữa phong cách hiện đại và văn hóa truyền thống Á Đông, đặc biệt là Việt Nam.

Logo sử dụng các biểu tượng như hình ảnh của thành phố Sài Gòn, các yếu tố văn hóa Đông Á như hoa, lá, đồng hồ cát, hay sử dụng màu sắc truyền thống của các quốc gia châu Á. Đồng thời, logo cũng phản ánh mục tiêu của dự án mong muốn tạo ra một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thân thiện với môi trường.

Tóm lại, logo dự án Saigon Asiana của nhà thầu Gotec Land mang ý nghĩa kết hợp giữa hai văn hóa hiện đại và truyền thống, cũng như mục tiêu tạo ra một không gian sống lý tưởng cho cư dân.

logo-Saigon-Asiana
Logo dự án Saigon Asiana

3. Chủ đầu tư căn hộ Saigon Asiana 

Gotec Land – Chủ đầu tư căn hộ Saigon Asiana là một doanh nghiệp uy tín trong ngành bất động sản. Chính thức được thành lập vào năm 2013 và nằm trong chiến lược, kế hoạch phát triển của thương hiệu Gotec Land Việt Nam. Địa chỉ trụ sở chính hiện nay của tập đoàn là 28–30 Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ vào uy tín và kinh nghiệm của Gotec land, dự án Saigon Asiana đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng và đầu tư thành công. Dự án không chỉ nổi bật với kiến trúc sang trọng, tiện ích đa dạng mà còn được đánh giá cao về quy hoạch, môi trường sống và dịch vụ chu đáo.ngoài ra còn nhiều dự án tiêu biểu như Diamond Metropole, Asiana Santana Cam Ranh, Shizen Nami, Asiana Capella.

Logo chủ đầu tư Gotec Land
Logo chủ đầu tư Gotec Land (Nguồn: Gotecland.vn)

4. Vị trí của căn hộ Saigon Asiana

Với vị trí đắc địa ngay trên đường Nguyễn Văn Luông và gần các trục đường chính của Quận 6 như Hậu Giang, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng. Căn hộ Saigon Asiana được kết nối thuận tiện với cả thành phố trung tâm và các tỉnh miền Tây một cách vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, Saigon Asiana còn sở hữu vị thế “tâm điểm giao thương”, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố. Thích hợp cho hoạt động kinh doanh, buôn bán. Tận hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện hữu xung quanh khu căn hộ. Không bị che khuất quá nhiều bởi các tòa nhà cao  Đây cũng là một dự án có tiềm năng trong tương lai.

Bản đồ vị trí căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Gotecland.vn)
Bản đồ vị trí căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Gotecland.vn)

5. Tiện ích của căn hộ Saigon Asiana 

5.1. Tiện ích nội khu của căn hộ Saigon Asiana 

Căn hộ Saigon Asiana Quận 6 đặc điểm nội thất đặc biệt bao gồm trung tâm mua sắm thương mại 4 tầng với các lựa chọn ăn uống cao cấp, rạp chiếu phim, spa, salon và cơ sở y tế. Là không gian làm việc và thư giãn vô cùng cao cấp và sang trọng, Saigon Asiana còn sở hữu công viên tiện ích ngay bên dưới chung cư, hoàn chỉnh với công viên tích hợp và hồ bơi. Chuẩn tiện nghi cho lối sống người trẻ.

Hồ bơi tràn viền của căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Trangnhadat.com.vn)
Hồ bơi tràn viền của căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Trangnhadat.com.vn)

Cơ sở vật chất của dự án căn hộ Saigon Asiana mang đến cho khách hàng trải nghiệm kỳ nghỉ khác biệt, tích hợp nhiều tiện ích đảm bảo một phong cách sống tinh tế hoặc trải nghiệm kỳ nghỉ toàn diện cho mọi khách hàng, hoàn chỉnh với các tiện ích nội khu. trong không gian bao gồm trung tâm thể hình, phòng gym và hồ bơi (phục vụ nhu cầu của mọi thế hệ). Điểm nổi bật về tiện ích của  Saigon Asiana quận 6 là mạng lưới các cơ sở ăn uống cao cấp, spa và cơ sở bán lẻ cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Nhà ăn trong căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Trangnhadat.com.vn)
Nhà ăn trong căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Trangnhadat.com.vn)
Khu vực Shophouse đa dạng của căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Trangnhadat.com.vn)
Khu vực Shophouse đa dạng của căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Trangnhadat.com.vn)

Mọi tiện ích đều hướng tới mọi gia đình trẻ không chỉ người lớn có nơi giải trí cả trẻ con vẫn được ưu tiên tạo nơi vui chơi riêng.

Công viên vui chơi cho trẻ em của căn hộ Saigon Asiana
Công viên vui chơi cho trẻ em của căn hộ Saigon Asiana (Nguồn: Trangnhadat.com.vn)

5.2. Tiện ích ngoại khu căn hộ Saigon Asian

Tiện ích ngoại khu tuyệt vời có thể tìm thấy ở Căn hộ SaiGon Asiana Quận 6, gần bến xe miền Tây, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận và trung tâm, nằm trong khu dân cư có văn hóa cao, không ngập nước, gần bệnh viện , trường học cấp 1, cấp 2, siêu thị, chợ, trung tâm mua sắm.

6. Kết nối giao thông của căn hộ Saigon Asiana 

6.1. Kết nối giao thông hiện tại của căn hộ Saigon Asiana 

Căn hộ Saigon Asiana có vị trí thuận lợi khi nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP.HCM. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố thông qua các tuyến đường chính như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Nguyễn Thị Thập và đường Nguyễn Thị Thơ.

Ngoài ra, căn hộ Saigon Asiana cũng có giao thông công cộng thuận tiện với sự hiện diện của các tuyến xe buýt và BRT phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân. Điều này giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố mà không gặp phải khó khăn trong việc tìm phương tiện di chuyển.

Tổng thể, vị trí của Saigon Asiana quận 6 kết nối giao thông hiện tại khá tốt và thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển hàng ngày.

6.2  Quy hoạch tương lai của căn hộ Saigon Asiana 

Ngoài Quốc lộ 1A, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt, cao tốc TP.HCM – Trung Lương đã hoàn thiện. Các tuyến đường này phục vụ việc kết nối phía Nam và trung tâm thành phố với phía Tây. Một số dự án phát triển quy mô lớn sẽ sớm xuất hiện gần căn hộ Saigon Asiana tại khu vực Tây Sài Gòn. Trong đó có cầu đường Bình Tiên, metro Bến Thành – Tham Lương, metro Bến Thành – Tân Kiên.

7. Mặt bằng của căn hộ Saigon Asiana

7.1. Mặt bằng tổng thể căn hộ Saigon Asiana 

Căn hộ Saigon Asiana của chủ đầu tư Gotec Land trên quỹ đất có tổng diện tích hơn 4000m2, cao 16 tầng và bao gồm tổng cộng 299 căn hộ. Các căn hộ của dự án đều được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa không gian và nâng cao hiệu quả sử dụng từng mét vuông không gian sống.

Mặt bằng tầng hầm B2 căn hộ Saigon Asiana
Mặt bằng tầng hầm B2 căn hộ Saigon Asiana
Mặt bằng Shophouse căn hộ Saigon Asiana
Mặt bằng Shophouse căn hộ Saigon Asiana

Mỗi căn hộ Saigon Asiana được bố trí đầy đủ từ 1 đến 3 phòng ngủ trong diện tích tối ưu đem lại không gian phù hợp với mỗi nhu cầu cư dân. 

7.2. Mặt bằng từng phòng của căn hộ Saigon Asiana 

  • Căn hộ 1PN: Diện tích từ 51- 56m2 
  • Căn hộ 2PN: diện tích từ  60 – 71m2 
  • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 79 – 92 m2
Thiết kế căn hộ căn hộ Saigon Asiana
Thiết kế căn hộ căn hộ Saigon Asiana
Căn hộ Saigon Asiana 2 phòng ngủ
Căn hộ Saigon Asiana 2 phòng ngủ

8. Cập nhật thị trường cho thuê và bán căn hộ Saigon Asiana 

Căn hộ 1 phòng ngủ : 

Giá thuê từ 8 triệu đồng;

Giá bán từ 2.4 tỷ đồng.

Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dự án Saigon Asiana
Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dự án Saigon Asiana

Căn hộ 1 phòng ngủ đầy đủ 

Giá thuê là 11 triệu đồng;

Giá bán là từ 2.8 tỷ đồng.

Loại căn hộ 2 phòng ngủ cơ bản có 

Giá thuê từ 10 triệu đồng;

Giá bán từ 2.8 tỷ đồng (đối với căn hộ dưới 70m2), từ 3.6 tỷ đồng (đối với căn hộ lớn hơn 70m2).

Giá căn hộ 2 phòng ngủ dự án Saigon Asiana
Giá căn hộ 2 phòng ngủ dự án Saigon Asiana

Loại căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ có 

Giá thuê từ 13 triệu đồng;

Giá bán từ 3.2 tỷ đồng (đối với căn hộ dưới 70m2), từ 3.8 tỷ đồng (đối với căn hộ lớn hơn 70m2). 

Loại căn hộ 3 phòng ngủ cơ bản có

Giá thuê từ 12 triệu đồng;

Giá bán từ 4.3 tỷ đồng (đối với căn hộ dưới 90m2), từ 4.8 tỷ đồng (đối với căn hộ lớn hơn 90m2).

Giá căn hộ 3 phòng ngủ dự án Saigon Asiana
Giá căn hộ 3 phòng ngủ dự án Saigon Asiana

Loại căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ có 

Giá thuê từ 16 triệu đồng;

Giá bán từ 4.2 tỷ đồng (đối với căn hộ dưới 90m2), từ 5 tỷ đồng (đối với căn hộ lớn hơn 90m2).

9. Đơn vị tổng thầu xây dựng căn hộ Saigon Asiana

Tổng thầu xây dựng của căn hộ Saigon Asiana là một công ty chuyên nghiệp Central trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế, có kinh nghiệm và uy tín trong việc thực hiện các dự án xây dựng lớn. Công ty này cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công xây dựng từ giai đoạn lập ý tưởng đến hoàn thiện công trình.

Logo của nhà thầu xây dựng căn hộ Saigon Asiana
Logo của nhà thầu xây dựng căn hộ Saigon Asiana

Dự án chung cư Saigon Asiana được xem như là một điểm nhấn trong thị trường bất động sản của TP. Hồ Chí Minh, với vị trí đắc địa, các tiện ích hiện đại và không gian sống xanh, tạo nên một môi trường sống lý tưởng và thuận lợi cho cư dân.

10. Pháp lý căn hộ Saigon Asiana 

Vấn đề pháp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi đầu tư bất động sản. Trong bối cảnh thị trường biến động như hiện nay, việc đảm bảo pháp lý rõ ràng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hiểu được điều này, căn hộ Saigon Asiana mang đến cho khách hàng giải pháp đầu tư an toàn và tiềm năng với đầy đủ các điều kiện pháp lý hoàn chỉnh. Đối với khách hàng Việt Nam, cung cấp hình thức sở hữu lâu dài. Điều này giúp khách hàng dễ dàng mua bán, chuyển nhượng và an tâm tận hưởng cuộc sống tại đây. Đối với nhà đầu tư nước ngoài, dự án áp dụng hình thức sở hữu tối đa 50 năm. Đây là thời hạn sở hữu lâu dài cho phép nhà đầu tư an tâm khai thác tiềm năng và lợi nhuận từ dự án. Với pháp lý rõ ràng và minh bạch, căn hộ Saigon Asiana khẳng định vị thế là một dự án uy tín và an toàn tại khu vực phía Nam. Dự án không chỉ mang đến không gian sống lý tưởng mà còn đảm bảo lợi ích lâu dài cho khách hàng và nhà đầu tư. 

11. Lý do nên mua căn hộ Saigon Asiana làm nơi xây dựng tổ ấm 

Với những chi phí trên, bạn có thể tự hỏi liệu có nên mua hoặc thuê một căn hộ Saigon  Asiana hay không. Hiện tại khách hàng đang rất quan tâm đến chung cư Saigon Asiana do thông tin cập nhật và chi tiết thực tế dự án. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những người đang có nhu cầu mua căn hộ Có một số lý do nên chọn mua căn hộ tại dự án Saigon Asiana, bao gồm:

Vị trí đắc địa: căn hộ Saigon Asiana nằm ở vị trí trung tâm của Quận Bình Tân, gần các tuyến đường chính như đường Võ Văn Kiệt và đường Kinh Dương Vương, thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố

Tiện ích cao cấp: Dự án có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, nhà hàng, café… để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của cư dân.

Thiết kế hiện đại: Các căn hộ tại Saigon Asiana được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng, sáng sủa và tiện nghi, tạo không gian sống thoải mái và hiện đại cho cư dân.

Tiềm năng sinh lời cao: Với vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp và thiết kế hiện đại, việc đầu tư vào căn hộ tại Saigon Asiana có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Độ tin cậy của chủ đầu tư: căn hộ Saigon Asiana được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng. Những lý do trên chính là lý do mà bạn nên cân nhắc chọn mua căn hộ tại chung cư Saigon Asiana.

Qua bài viết trên Trang Nhà Đất mong quý bạn đọc đã có thêm thông tin cho mình về căn hộ Saigon Asiana. Để tư vấn thêm các thông tin về chủ đầu tư Gotec Land hay căn hộ hoặc các chính sách bán hàng, hãy để lại thông tin để được liên hệ và tư vấn kỹ càng hơn hoặc hãy liên hệ ngay Hotline: (+84)358 333 838 để được đội ngũ Trang Nhà Đất tư vấn tận tình và chính xác nhất theo yêu cầu của quý khách hàng.

An Phú

Tag:

Liên hệ ngay để nhận báo giá và chính sách dự án

Liên hệ tư vấn

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại những giá trị “thực” đồng thời, tạo dựng niềm tin cho các đối tác và khách hàng.

Chuyên mục

  • All Post
  • Chưa phân loại
  • Kiến thức Bất động sản
  • Kiến trúc, phong thủy
  • Marketing Bất động sản
  • Tin thị trường

Có thể bạn quan tâm dự án

Liên hệ ngay để nhận báo giá và chính sách dự án

Chuyên mục

  • All Post
  • Chưa phân loại
  • Kiến thức Bất động sản
  • Kiến trúc, phong thủy
  • Marketing Bất động sản
  • Tin thị trường

Trang Nhà Đất luôn nỗ lực để mang lại những giá trị “thực” đồng thời, tạo dựng niềm tin cho các đối tác và khách hàng.

©2024 Trang Nhà Đất. All Rights Reserved.